Image description

రాష్ట్ర స్థాయి డీఎస్సీ మోడల్ పరీక్ష ఫలితాలువిడుదల.

SYLLABUS SHEETS

STATE LEVEL MODEL TEST PAPERS 19/04/2015

FINAL GRAND TEST 01/05/2015

DISTURBANCE TEST 29/04/2015

EASY TEST 28/04/2015

DIFFICULTY TEST 27/04/2015

SHORT TIME TEST 26/04/2015

NEW DIVISIONAL TEST-IV 25/04/2015

NEW DIVISIONAL TEST-III 21/04/2015

NEW DIVISIONAL TEST-II 14/04/2015

NEW DIVISIONAL TEST-I 10/04/2015

 

DIVISIONAL TEST-VIII 06/04/2015

DIVISIONAL TEST-VII 02/04/2015

DIVISIONAL TEST-VI 29/03/2015

DIVISIONAL TEST-V 25/03/2015

DIVISIONAL TEST-IV 21/03/2015

DIVISIONAL TEST-III 17/03/2015 

DIVISIONAL TEST-II 13/03/2015

DIVISIONAL TEST-I 09/03/2015 

GRAND TEST TEST 05/03/2015

SGT

SA-SOCIAL

SA-TEL(S)

SA-TEL(M)

SA-ENG(S)

SA-ENG(M)

SA-MATHS

SA-BIOLOGY

SA-PHYSICS

 

Top 10 Tips For Revision
1.    పరీక్షలు మరియు పరీక్షలు విద్యార్థులకు ఒక ఒత్తిడితో సమయం ఉంటుంది, కానీ పునశ్చరణ కోసం ఈ అద్భుత ఒత్తిడి లేని చిట్కాలు అనుసరించండి ... మరియు మీరు స్మార్ట్ తరగతి ఎగువన మీరే కలిగించే చేయవచ్చు!
2. దూరంగా కాంతి మరియు సౌకర్యవంతమైన రెండు అని TV మరియు కంప్యూటర్లు etc నుండి ఒక నిశ్శబ్ద స్థానంలో స్టడీ.
3. కూర్పుల పుస్తకాలు మీరు పునశ్చరణ చేసినప్పుడు మీ కుటుంబం తెలియజేయండి ఎల్లప్పుడూ ఒక పునర్విమర్శ టైమ్టేబుల్ 'మేక్ మరియు. 4. సారాంశం గమనికలు మరియు మీ మెమరీ సహాయపడుతుంది సాధారణ ఏదైనా సృష్టించు - చిన్న నోట్స్, డ్రాయింగ్లు మరియు సూక్తులు గుర్తుంచుకోవాలని చాలా సులభంగా ఉంటాయి. 5. సహాయం పొందండి. మీరు పరీక్షించడానికి స్నేహితులు మరియు కుటుంబం అడగండి. కూడా ఏ teacher కూర్పుతో తరగతులకు హాజరు - ఉపాధ్యాయులు పరీక్షలు మరియు పరీక్షలకు ఉంటుంది ఏమి ఎవరైనా కంటే మెరుగైన తెలుస్తుంది వంటి! 6. నోట్స్ చదవడం మీరే రికార్డ్ మరియు అప్పుడప్పుడు బదులుగా చదవడం వాటిని వినడానికి.ఒక చిన్న నడక కోసం వెళ్ళి లేదా మీరే ఒక పానీయం చేయడానికి, ఒక 5 లేదా 10 నిమిషాల విరామం ప్రతి గంట తీసుకోండి మరియు కొన్ని సాగతీత వ్యాయామాలు చేయండి. 7. మీరే ... విశ్రాంతి మరియు మీరు ప్రతి రాత్రి నిద్ర ఒక మంచి 8 గంటల పొందండి నిర్ధారించుకోండి కొన్ని ఆహ్లాదకరమైన సమయం ప్రతి రోజు అనుమతించు. 8. బాగా ఈట్. గుడ్ మెదడు ఆహారాలు? Wholegrain ఆహారాలు (తృణ, గోధుమ ఊక, wheatgerm మరియు సంపూర్ణ గోధుమ పాస్తా). Blueberries. Blackcurrants. బ్రోకలీ. టొమాటోస్. జిడ్డుగల చేప. నట్స్. 9. మీరు ఒక బిట్ nervy భావిస్తే యిబ్బంది లేదు. బలముగా ఒక నిర్దిష్ట పరిమాణం, వాస్తవానికి మీరు హెచ్చరికను అనుభూతి మరియు దృష్టి సహాయపడుతుంది ఆడ్రినలిన్ ఒక రష్ ఉత్పత్తి, మీరు మీ సామర్థ్యం మేరకు నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది.

సానుకూల థింక్ - అది కాదు తీవ్రంగా మీరు విఫలమైతే ప్రపంచం చివర! ఇప్పుడు, ఆ పాఠ్య పుస్తకాలు లోకి మీ మేధాసంపత్తికలవాడు తలలు పొందడానికి సమయం. గుడ్ లక్!